Cảnh Đẹp Đà Lạt Cùng Những Mùa Hoa

Cảnh Đẹp Đà Lạt Cùng Những Mùa Hoa

Cảnh Đẹp Đà Lạt Cùng Những Mùa Hoa

Cảnh Đẹp Đà Lạt Cùng Những Mùa Hoa

Cảnh đẹp Đà Lạt cùng những mùa hoa đua nở luôn là điểm nhấn hấp dẫn nhất của thành phố sương mù, một vùng cao nguyên lộng gió. Du lịch Đà Lạt du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những bông hoa len lỏi qua từng góc vườn đến vườn hoa rộng lớn của thành phố, hoa khoe sắc từng cụm nhỏ ven hồ Xuân Hương, ven những con đường đến những cánh đồng hoang dại và rực rỡ ở ngoại ô.

1. Mùa hoa Dã Quỳ

Mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt thường bắt đầu từ tháng 11 và kết thúc vào khoảng tháng 1 dương lịch, đây được xem là mùa hoa đẹp nhất Đà Lạt và là mùa được trông đợi nhiều nhất trong năm.

2.  Mùa hoa Hướng Dương

Cảnh đẹp Đà Lạt chẳng thể thiếu đi những cánh đồng hoa Hướng Dương rộng lớn. Nơi đây đã trở thành tâm điểm, là cơn sốt lớn đối với rất nhiều bạn trẻ. Tháng 11 -12 là thời điểm du lịch Đà Lạt đẹp nhất năm, đây cũng là mùa có rừng lá Phong đỏ, cánh đồng hoa cải, cánh đồng hoa Dã Quỳ và cả hoa Hướng Dương xinh đẹp.



3.  Mùa hoa cỏ tuyết, cỏ hồng 

Tháng 12 là thời điểm của mùa cỏ tuyếtmùa hoa Đà Lạt đẹp lung linh thu hút rất đông du khách đến thưởng ngoạn và check-in.

4.  Mùa hoa Mai Anh Đào

Hoa Mai Anh Đào được xem là loài hoa biểu tượng của thành phố Đà Lạt và thường nở khi mỗi độ xuân về.

5.  Mùa hoa Phượng Tím

Hoa Phượng Tím một loài hoa đẹp Đà Lạt. Du khách khi đến đây đều rất thích thú với những bông hoa màu tím xinh đẹp và kiêu sa này.

6. Mùa hoa Cải Trắng

Cảnh đẹp Đà Lạt trở nên tinh khôi, lộng lẫy hơn khi đến mùa hoa cải trắng – mùa hoa thường bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào khoảng tháng 12, trong thời gian này bạn có thể kết hợp tham quan chụp hình ngoại cảnh cùng những cánh đồng hoa Hướng Dương, hoa Dã Quỳ

7. Mùa hoa Ban Trắng

Mùa hoa Ban TrắngĐà Lạt bắt đầu nở rộ vào tháng 12 đến tháng 1 dương lịch. Đây là một loài hoa mới được được trồng tại Đà Lạt khoảng hơn 10 năm nay, vào mùa Đông hoa nở trắng các con đường trung tâm thành phố như đường Trần Phú, Quang Trung, Phan Châu Trinh…

 8. Mùa hoa Bồ Công Anh

Hoa Bồ Công Anh là một loài hoa hoang dại mọc rất nhiều ở Đà Lạt, là loài hoa biểu tượng cho niềm hi vọng, loài hoa hoang dại này ra hoa rất nhiều vào cuối mùa Đông, đầu mùa Xuân.

9. Mùa hoa Cỏ Lau

Cỏ Lau và một loài cây hoang dại mọc ở khu vực ngoại ô thành phố Đà Lạt. Vào độ tháng 5 đến tháng 7, quanh khu vực đường vào hồ Tuyền Lâm cỏ lau mọc khắp mọi nơi, nhưng cỏ lau tập trung nhiều và đẹp nhất vẫn là cung đường 723 nổi Đà Lạt và Nha Trang.

10.  Mùa hoa Oải Hương



Ngoài những mùa hoa Đà Lạt hấp dẫn trên, tại thành phố tình yêu này còn có hàng trăm loài hoa xinh đẹp khác khoe sắc quanh năm mà bạn có thể tham quan tìm hiểu như hoa Forget Me Not, Thiên Điểu, Cẩm Tú Cầu, Địa Lan…Khi du lịch Đà Lạt, bạn có thể đến vườn hoa thành phố hoặc các làng hoa nổi tiếng như Vạn Thành, Thái Phiên, Hà Đông…để tham quan và chụp ảnh thỏa thích.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved