Cảnh Đẹp Đà Lạt Làng Cù Lần - Điểm Du Lịch Khám Phá Đầy Hấp Dẫn

Cảnh Đẹp Đà Lạt Làng Cù Lần - Điểm Du Lịch Khám Phá Đầy Hấp Dẫn

Cảnh Đẹp Đà Lạt Làng Cù Lần - Điểm Du Lịch Khám Phá Đầy Hấp Dẫn

Cảnh Đẹp Đà Lạt Làng Cù Lần - Điểm Du Lịch Khám Phá Đầy Hấp Dẫn

Nằm giữa rừng thông thơ mộng với xung quanh là các con dốc, cây cầu cùng hàng loạt các căn nhà nhỏ xinh xắn, đến với cảnh đẹp Đà Lạt Làng Cù Lần bạn sẽ có một chuyến thưởng ngoạn và du lịch khám phá đầy hấp dẫn

Khu du lịch Làng Cù Lần tọa lạc trên địa giới thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Đây là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt được yêu thích nhất tại thành phố mộng mơ.





Làng cù lần là một khu dã ngoại tuyệt vời dưới chân núi LangBiang. Đến đây, du khách sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên núi rừng như: đi xe đạp địa hình, thả diều, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối, các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống,… là nơi tuyệt vời để tổ chức các hoạt động teambuilding Đà Lạt.


 






Tại khu du lịch Làng Cù Lần, bạn sẽ được tận hưởng một không gian bình dị, tươi tốt, có thể ngồi ngắm hoàng hôn buổi chiều tà, và bạn còn có thể tham gia hoạt động đốt lửa trại cực kì thú vị.

Đến với cảnh đẹp Đà Lạt Làng Cù Lần – điểm du lịch khám phá đầy hấp dẫn, bạn sẽ tìm lại được cảm giác bình yên, thanh tịnh. Vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, cùng mô hình du lịch mang đậm tính văn hóa như Làng Cù Lần chắc hẳn sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc hành trình tại thành phố ngàn hoa.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved